Loading...
วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หาดกระทิงลาย - หาดสวย สงบ ลมพัดเย็นสบาย


     หาดกระทิงลาย เป็นหาดที่เมืองพัทยาได้ทำการปรับปรุงภูมิทัศน์ขึ้นมาใหม่ ให้มีความสวยงาม ร่มรื่น และสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยว โดยหวังให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพอีกแห่งของเมืองพัทยา และประกาศให้เป็น "เขตปลอดสิ่งกวนนักท่องเที่ยว"

     ที่นี่จะไม่มีร่มหรือเตียงผ้าใบไว้คอยบริการเหมือนกับหาดอื่นๆ รถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ไม่สามารถเข้าได้ แต่สามารถนำจักรยานไปปั่นได้เลย


     บริเวณหาดทางเดินเป็นตัวหนอนอย่างดี มีต้นไม้ ต้นมะพร้าว บรรยากาศร่มรื่นและหาดทรายที่สวยงาม สงบ ลมพัดเย็นสบาย ผู้คนไม่พลุกพล่านมาก มีความยาวประมาณเกือบ 1 กิโลเมตรเลยทีเดียว

     เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบ นั่งกินลม ชมพระอาทิตย์ หรือจะออกกำลังกายก็มีเครื่องเล่นไว้บริการฟรี ๆ แถมมีลานสเก็ตไว้ให้ฝึกซ้อมกันอีกด้วย แต่ถ้าต้องการจะเล่นน้ำทะเล หาดที่นี่อาจจะไม่เหมาะนัก เพราะความที่เป็นอ่าวเว้าเข้ามาเลยทำให้น้ำอาจจะไม่ใสเหมือนหาดอื่น ๆ แต่ถ้าจะเล่นหรืออาบน้ำทะเลที่นี่ก็สามารถทำได้นะครับ ไม่มีใครห้ามนะ

นั่งท่องเที่ยวเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก


ลานสเก็ต


     แถวบริเวณหาด มีร้านกาแฟไว้คอยบริการ และยังมีร้านอาหารอยู่หลายร้าน ไว้ให้นักท่องเที่ยวมานั่งทานข้าวในยามเย็นเพื่อชมพระอาทิตย์ตก ก็ได้บรรยากาศอีกแบบ


บรรยกาศสำหรับนั่งรับประทานอาหาร


ชมวิดีโอบรรยากาศ หาดกระทิงลาย เมืองพัทยา ชลบุรี


     สำหรับทางลงหาดอาจจะเล็กๆ หน่อย แต่ก็สามารถลงไปได้หลายซอย จากถนนสุขุมวิท เลยบ้านสุขาวดี เลยปั้ม ปตท. ซอยข้างปั้มนั่นแหละครับก็สามารถลงไปได้ หรือจะลงไปทางซอยสุขุมวิท พัทยา 6 ก่อนถึงจิตตภาวันฯ ก็ได้เช่นกัน

แผนที่หาดกระทิงลาย เมืองพัทยา



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
พัทยา คอล เซนเตอร์ โ่ทร. 1337

1 ความคิดเห็น:

 
TOP