Loading...
วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มิโมซ่า - เมืองเเห่งความรัก

     
     Mimosa ภายใต้คอนเซปท์ "The City of Love เมืองเเห่งความรัก" สถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งในเมืองพัทยา ที่จำลองรูปแบบอาคารบ้านเรือนของเมืองโกลมาร์ (Colmar) เมืองชนบทติดชายแดนประเทศฝรั่งเศส - เยอรมัน เมืองที่ได้ชื่อว่าโรแมนติค 1 ใน 10 ของโลก รูปลักษณ์อาคารของ Mimosa นั้นโดดเด่น ตามแบบงานสถาปัตยกรรมในยุคเรอเนซองส์ (Renaissance) ของยุโรป



     ภายในบริเวณมีอาคารบ้านเรือน สีสันสดใสแปลกตา ต่างจากบ้านเรา ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังเดินชมบ้านเรือนในต่างประเทศกันเลยทีเดียว



     อีกจุดที่น่าประทับใจก็คือ มีคลองเล็ก ๆ ที่ไหลผ่านกลางเมือง มีเป็ดน่ารัก ๆ และยังมีหงส์คู่ที่ว่ายเวียนวนไปมาให้ได้ชื่นชมกันเพลิน ๆ อีกด้วย

และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือโชว์คาบาเร่ต์ สุดสวย งดงามไปด้วยเครื่องแต่งกายแบบจัดเต็ม ตามสไตล์ของโชว์คาบาเร่ต์ ซึ่งหลังจากโชว์เสร็จ เหล่านักแสดงก็จะมาให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปกัน


โชว์การแสดง Mimosa Cabaret Show & Musical Fountain ณ ลานน้ำพุดนตรี โดยการแสดงแต่ละรอบใช้เวลาประมาณ 45 นาที
รอบการแสดง
รอบที่ 1 เวลา 17.00 น.
รอบที่ 2 เวลา 18.30 น.
รอบที่ 3 เวลา 19.45 น.
รอบที่ 4 เวลา 21.00 น.

อีกอาคารหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ FUNLAND อาคารสำหรับโรงหนัง 6 มิติ ซึ่งมีเครื่องเล่นมากมายหลายอย่างในอาคารหลัง เช่น 

XD Dark Ride - โรงภาพยนตร์ 7 มิติ
XD Theater - โรงภาพยนตร์ 6 มิติ
Dark World - บ้านผีสิง
Max Flight - รถไฟเหาะ 360 องศา
F1 Formula - รถแข่งสามมิติ 
Lost City - ดินแดนเขาวงกต
XD Dark Ride  - เกมยิงปืน 3 มิติ
MAXFlight - ห้องจำลองการบิน
Kidsland มุมสำหรับเด็กๆ

นอกจากนี้ยังมี Marine Monsters รวมสัตว์แปลกๆ หายาก มีปลาแก้มป่องน่ารัก ๆ ด้วยนะ

     เดินชมอาคารบ้านเรือน หรือโชว์เสร็จแล้ว อย่าลืมแวะศูนย์รวมสินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งร้านอาหารไทย อาหารนานาชาติหลากหลายชนิด ร้านขนม เครื่องดื่ม และไอศกรีม มีร้านขนมหวานที่ตกแต่งร้านแบบน่ารัก ๆ  และยังมีร้าน นวดแผนไทย ให้ได้ใช้บริการผ่อนคลายกันอีกด้วย


     คำว่า Mimosa (มิโมซา) นั้นเป็นภาษาอิตาลี แปลว่าความรัก ความสุข สนุกสนาน ได้มาท่องเที่ยวแล้วก็รู้สึกได้สมกับชื่อจริงนั่นแหละ



     การเดินทางมามิโมซ่า หาง่ายมาก เพราะตั้งอยู่บน ถ.สุขุมวิท ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน บนพื้นที่มากกว่า 50 ไร่ การเดินทางก็ไปมาสะดวก ที่จอดรถกว้างขวาง เปิดบริการทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

ติดต่อสอบถาม Office (66) 38 237 318-9 , 08 2467 6444 Fax (66) 38 237 318 
http://www.mimosa-pattaya.com/


แผนที่ Mimosa

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
TOP