Loading...
วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หาดวงศ์อมาตย์ - หาดสงบ บรรยากาศส่วนตัว


     หาดวงศ์อมาตย์ มีความยาวประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ เป็นหาดพัทยาที่ไม่ติดถนน ไม่มีรถวิ่งผ่าน จึงค่อนข้างสงบ ไม่พลุกพล่าน ธรรมชาติของที่นี่ยังสมบูรณ์อยู่มาก ทางลงหาดสามารถลงได้ทั้งซอยนาเกลือ 18 และ ซอยนาเกลือ 16 ถ้าให้ง่ายก็ซอย 18 เลยครับ ตรงอย่างเดียวจนลงไปถีงหาด หรือถ้ามาพักโรงแรมแถวนั้นก็สามารถเดินลงจากโรงแรมมาชายหาดได้เลย


     พื้นที่หาดส่วนใหญ่จะติดกับโรงแรม คอนโดมิเนียม และบ้านพักส่วนตัว บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ส่วนใหญ่ก็จะมีเฉพาะแขกของโรงแรมมาพัก มาเล่นน้ำกัน เรียกได้ว่าเป็นหาดส่วนตัวเลยก็ได้ แต่คนทั่วไปหรือนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้พักโรงแรมแถวนั้นก็สามารถไปเที่ยวชมหรือพักผ่อนได้นะครับ


     นักท่องเที่ยวสามารถเดินชม เล่นน้ำ หรือจะนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศ ฟังเสียงคลื่นซัดสาดสบายๆ เพราะที่นี่ผู้คนไม่เยอะมาก น้ำทะเลยามเช้าก็สะอาด ลงเล่นได้เลย ตลอดชายหาด ก็มีบริการนวดแผนไทยไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอยู่เป็นระยะ ๆ สามารถเดินชมไปเรื่อยๆ จนสุดหาดหลังบริเวณโรงแรมดุสิตธานี


     เลยหาดวงศ์อมาตย์ไปทางตลาดนาเกลือ ก็คือหาดวงพระจันทร์ ชายหาดลักษณะโค้งเหมือนวงพระจันทร์ เป็นหาดที่เงียบสงบ ตรงปลายหาดสามารถมองเห็นปราสาทไม้สัจธรรม บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวดีครับ ชายหาดยังเป็นธรรมชาติอยู่มากทีเดียว


บรรยากาศสงบ สบาย ๆ


น้ำทะเลสะอาด เล่นได้เลย


นักท่องเที่ยวกำลังดื่มดำกับแสงแดดยามเช้า


ปราสาทไม้สัจธรรม


ยังมีชาวบ้านออกทะเลขึ้นเรือที่นี่อยู่

แผนที่หาดวงศ์อมาตย์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
TOP